Danh Sách Trang

Da khỏe đẹp nhờ những thói quen tốt hàng ngày

Chị em phị nữ thường truyền tai nhau rất nhiều cách để làm đẹp cho da. tuy nhiên, với mỗi loại da sẽ phù hợp với một phương pháp nhất định. Nhưng điều kiện tiên quyết đối với vẻ đẹp ấy chính là đẹp luôn phải đi đôi với sạch.

Uống nhiều nước để giữ ẩm cho da

Việc uống nước không chỉ là để cơ thể dịu đi nhưng cơn khát mà nó còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da từ sâu bên trong nữa. Mỗi ngày, bạn hãy uống ít nhất 2 lít nước để duy trì độ ẩm cho làn da của mình để da luôn căng bóng mượt mà nhé, hiệu quả bất ngờ luôn đó!

uong-du-nuoc-moi-ngay
Uống đủ nước mỗi ngày

Hãy làm sạch bằng cách tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da

Bạn thường xuyên dùng sữa rửa mặt và nghĩ rằng chỉ cần như vậy là da bạn đã luôn sạch sẽ? không, bạn đang nhầm rồi đó, dù bạn rửa mặt thường xuyên như vậy cũng không lấy đi hết được lớp da chết cứng đầu trên da mặt bạn đâu. Hãy sử dụng phương pháp tẩy da chết 2 - 3 lần mỗi tuần để da mặt luôn được thông thoáng và sạch mịn nhé.

Đừng thức khuya nhé

Thức khuya dường như đã trở thành thói quen của giới trẻ hiện nay. Khi thức khuya bạn có biết rằng đây chính là nguyên nhân khiến cho làn da của mình bị chính mình “đầu độc” ?
Thời gian từ 23 giờ chính là lúc để cơ thể nghỉ ngơi và đào thải độc tố. Nếu bạn cứ ép hệ thần kinh của mình làm việc mà không được nghỉ ngơi hợp lý sẽ gây ức chế các dây thần kinh khiến cho làn da trở nên sạm đi, nhất là vùng da mắt sẽ bị thâm quầng nhìn thật xấu xí. Vì vậy, thay vì thức khuya, phái đẹp hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm, ngủ đúng giờ, đủ giấc để làn da mình được nghỉ ngơi khoa học, có vậy bạn mới tiến gần đến mục tiêu có một làn da khỏe đẹp được.

Sử dụng bột cám gạo

Ngoài việc là thực phẩm chính, gạo còn đem đến cho chúng ta một loại mỹ phẩm tự nhiên giúp chăm sóc da cực kỳ hiệu quả đó là cám gạo. Đơn giản lắm, chúng mình có thể dùng bột cám gạo, thậm chí là nước vo gạo để rửa mặt nhằm lấy đi những bụi bẩn bám trên da mà không sợ da bị kích ứng. Bột cám gạo cũng có thể sử dụng theo phương pháp đắp mặt nạ, bạn trộn bột cám gạo với chút sữa tươi không đường cho đến khi tạo được một hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Chăm chỉ áp dụng 2 - 3 lần một tuần là bạn đã có một làn da trắng sáng thu hút người đối diện rồi!
bot-cam-gao-lam-sach-da
Bột cám gạo giúp làm sạch da hiệu quả

Tập thể dục! Tập thể dục!


Việc bạn tập thể dục đều đặn trong thời gian dài với những bài tập phù hợp sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, như bạn biết collagen chính là tác nhân quan trọng duy trì độ trẻ của làn da đẹp, còn elastin cải thiện độ dày của làn da bạn, da bạn càng dày, càng mịn càng căng bóng thì nếp nhăn càng khó xuất hiện. Không những thế, việc tập thể dục còn là biện pháp quan trọng giúp hệ cơ và da săn chắc, khỏe mạnh hơn, nhờ đó mà tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây hại trên da như các vi khuẩn gây bệnh viêm da, ánh nắng mặt trời, khói vụi, ô nhiễm, hóa chất,….

Nếu phải ngồi văn phòng nhiều chị em có thể áp dụng các động tác cơ bản giúp chị em khỏe mạnh nơi công sở.

tap-the-duc-deu-dan-giup-phu-nu-khoe-dep
Tập thể dục để đặn giúp chị em khỏe đẹp

Ngoài ra, việc tập luyện thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể giải tỏa được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài do áp lực công việc và cuộc sống. Vui khỏe là tác nhân chống lão hóa hàng đầu đấy nhé!

Chúc chị em ngày càng khỏe đẹp!


Và đừng quên chia sẻ lại bí quyết làm đẹp của mình. Share đi mình còn nhận được nhiều hơn thế!